Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Phát triển tệp KHCL theo nhiệm vụ được giao hàng năm từ Giám đốc KHCL đã được Giám đốc Dịch vụ đầu tư & Quản lý tài sản phê duyệt.
  • Duy trì mối quan hệ và chăm sóc với tệp khách hàng được giao hoặc khách hàng do bản thân phát triển.
  • Kết nối với các phòng ban trong KHCL, trong khối DVĐT & QLTS và các phòng ban khác nhằm mang lại sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm hài lòng cho KH.
  • Hỗ trợ nhân viên, trưởng phòng KHCL trong hoạt động kết nối, tìm hiểu nhu cầu, chăm sóc khách hàng và hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ liên quan.
  • Thu thập, phân tích các sản phẩm, dịch vụ, chính sách kinh doanh, chính sách chăm sóc khách hàng, cơ chế thu nhập của các công ty chứng khoán khác trong mảng KHCL để đề xuất các giải pháp, chính sách phù hợp lên Giám đốc KHCL nhằm cải thiện năng lực cạnh tranh của TVSI trong mảng KHCL.
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh theo nhiệm vụ được Giám đốc KHCL giao chỉ tiêu.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về học vấn:

  • Trình độ: Đại học/Trên đại học.
  • Kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí quản lý, 05 năm kinh nghiệm ở các vị trí kinh doanh, chăm sóc KH lớn tại công ty Chứng khoán, Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất động sản.
  • Ưu tiên các UV có chứng chỉ hành nghề chứng khoán theo quy định.
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: QTKD; Ngoại giao, Tài chính, Ngân hàng, ...

Yêu cầu về kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt dễ hiểu và kết nối tốt với các phòng ban.
  • Kỹ năng thuyết phục, bán hàng, chăm sóc khách hàng..
  • Kỹ năng quan sát, thu thập dữ liệu, phân tích tình hình và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
  • Tổ chức và sắp xếp công việc.
  • Kỹ năng lắng nghe, làm việc độc lập - đội nhóm.

Yêu cầu về tính cách:

  • Trung thực, rõ ràng, minh bạch
  • Tân tâm và chịu được áp lực công việc.
  • Làm việc nghiêm túc và dám nhận thử thách
  • Hòa đồng, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết
  • Sáng tạo và quyết đoán
  • Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
  • Có chí cầu tiến, trung thành và gắn bó công việc lâu dài.

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của TVSI. Tải mẫu Thông tin ứng viên TẠI ĐÂY
- Chọn nút "ỨNG TUYỂN" để tham gia cơ hội việc làm tại TVSI.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của TVSI.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 14/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 14/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 05/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
  • Số lượng tuyển: 20
  • Ngày đăng: 30/06/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.